Thay đổi trụ sở văn phòng đại diện cần chuẩn bị tài liệu gì? thay đổi trong thời gian bao lâu. Hôm nay chúng tôi tư vấn cho quý khách hàng về thay đổi trụ sở văn phòng đại diện cần phải làm những gì. Chúng tôi đơn vị tư vấn Oceanlaw sẽ đại diện quý khách hàng soạn thảo hồ sơ, làm thủ tục trọn gói.
Thực hiện thủ tục với cơ quan thuế:
Qúy doanh nghiệp cần làm thủ tục với cơ quan thuế khi thay đổi trụ sở khác tỉnh/ thành phố, quận/ huyện khác.
Hồ sơ cần có khi thay đổi địa chỉ văn phòng đại diện:
Thông báo thay đổi nội dung văn phòng đại diện.
Biên bản họp liên quan đến thay đổi hoạt động văn phòng đại diện :
- Công ty tnhh 1 thành viên: chủ sở hữu.
- Công ty tnhh 2 thành viên: hội đồng thành viên.
- Công ty cổ phần: Hội đồng quản trị. Công ty hợp danh: Thành viên hợp danh.
Quyết định của chủ sở hữu công ty với công ty trách nhiệm hữu hạn 1 thành viên. Quyết định thay đổi nội dung hoạt động với văn phòng đại diện.
Quy trình thực hiện thay đổi địa chỉ văn phòng đại diện:
- Doanh nghiệp chuẩn bị đầy đủ hồ sơ nộp tại cơ quan có thẩm quyền xin giấy phép.
- Chuyên viên phòng đăng ký kinh doanh sẽ trao giấy biên nhận, kiểm tra tính hợp lệ hồ sơ.
- Cấp giấy chứng nhận mới hoạt động đăng ký văn phòng đại diện.
- Làm lại con dấu.
Trên đây là sự tư vấn Oceanlaw, quý khách hàng có nhu cầu thay đổi trụ sở văn phòng đại diện liên hệ trực tiếp theo Hotline 0903 481 181 để được tư vấn.
Thành lập văn phòng đại diện nước ngoài tại việt nam là thế mạnh của Oceanlaw, chỉ cần nhấc máy liên hệ, đội ngũ chúng tôi có thể giải đáp bất kỳ câu hỏi nào của khách hàng.